Kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS Online miễn phí

Để đạt được band điểm thi IELTS như mong muốn, các bạn thí sinh cần phải nắm rõ trình độ hiện tại của bản thân từ đó có kế hoạch ôn tập chất lượng. Việc kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS trước khi đăng ký thi chính thức là việc vô cùng quan trọng. Hãy cùng Anh ngữ ETEST tìm hiểu chi tiết về bài test trình độ miễn phí trong bài viết sau.

kiểm tra trình độ tiếng anh ielts
Kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS

1. Tìm hiểu thông tin bài kiểm tra trình độ IELTS

Trước khi đăng ký học hoặc thi IELTS, các bạn thí sinh cần phải làm một bài kiểm tra trình độ đầu vào để xác định được band điểm, năng lực đang ở đâu. Vậy kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS là gì? Bài kiểm tra offline và online có gì khác nhau?

1.1 Định nghĩa bài kiểm tra trình độ IELTS

Kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS (IELTS Placement Test) là bài thi có hình thức, cấu trúc giống hệt với đề thi IELTS thật. Bao gồm 4 kỹ năng thông thường như: Reading – Listening – Speaking – Writing.

Bài kiểm tra trình độ IELTS được xây dựng, thiết kế nhằm đánh giá năng lực của thí sinh đang ở band điểm bao nhiêu trong bài thi IELTS thực chiến. Sau khi làm bài test, bạn sẽ biết được trình độ hiện tại của bản thân, từ đó giúp các bạn thí sinh lựa chọn được khóa học, lộ trình ôn thi IELTS phù hợp nhất.

test trình độ ielts
Tìm hiểu thông tin chi tiết về bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS

1.2 Sự khác nhau giữa bài kiểm tra trình độ IELTS Online và Offline

Bài kiểm tra trình độ IELTS Online, các bạn chỉ cần một chiếc laptop/máy tính bảng có kết nối với mạng Internet. Thông qua bài test là bạn đã có thể biết được trình độ hiện tại bản thân đang ở đâu, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc đầu tư cho việc học hơn rất nhiều. Đối với bài kiểm tra Offline, các bạn học viên cần phải tìm kiếm, lựa chọn trung tâm dạy và luyện IELTS uy tín, chất lượng hay tổ chức thi IELTS để tham gia làm bài test miễn phí.

2. Vì sao nên kiểm tra trình độ tiếng anh IELTS thông qua bài thi thử?

Việc kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS trước khi bước vào kỳ thi thật sẽ mang đến nhiều lợi ích như:

  • Biết được trình độ hiện tại và xây dựng lộ trình học tập phù hợp.
  • Biết được điểm yếu của mình trong lúc làm bài, câu nào thường xuyên sai, tại sao lại sai để từ đó có biện pháp kịp thời sửa chữa, nâng cao band điểm.
  • Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS bao quát toàn bộ kỹ năng của thí sinh, không chỉ bao gồm kiến thức về phần Từ vựng, ngữ pháp mà đồng thời còn kiểm tra được kỹ năng sử dụng tiếng Anh nghe, đọc.
  • Phân bổ thời gian làm bài hợp lý.
  • Tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức trong quá trình ôn thi IELTS.
  • Test độ vững tâm lý: Dưới áp lực của thời gian thi 3 kỹ năng liên tiếp trong vài giờ đồng hồ, sử dụng tai nghe khác với ở nhà, sẽ giúp bạn làm quen hơn với áp lực kỳ thi thật.
test trình độ ielts online
Lợi ích của việc làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS

3. Bài kiểm tra trình độ IELTS tại Anh ngữ ETEST

Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS tại trung tâm Anh ngữ ETEST được thiết kế nhằm đánh giá toàn diện năng lực tiếng Anh của các bạn học viên. Trình độ của bạn sẽ được xác định thông qua 4 yếu tố quan trọng như: Nghe, Đọc, Ngữ pháp và Từ vựng.

3.1 Thời gian làm bài 

Thời gian làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS tại trung tâm Anh ngữ ETEST kéo dài từ 60 – 140 phút. Khung thời gian tiêu chuẩn tương đối cho một bài test xác định năng lực của học viên.

Mặc dù thời gian làm bài tối đa là 140 phút nhưng thí sinh hoàn toàn có thể nộp bài kiểm tra trước thời gian kết thúc. Tuy nhiên, các bạn hãy làm hết sức mình để xác định năng lực bản thân chính xác nhất, kiểm tra thật kỹ để tránh những sai sót không đáng có.

các bài kiểm tra ielts
Thời gian làm bài kiểm tra trình độ tại Anh ngữ ETEST kéo dài bao lâu?

3.2 Cấu trúc bài kiểm tra trình độ IELTS tại Anh ngữ ETEST

Đề thi kiểm tra trình độ IELTS tại ETEST được xây dựng theo cấu trúc đề thi chuẩn, nhằm xác định toàn diện năng lực tiếng Anh của các bạn học viên. Cấu trúc bài thi cụ thể bao gồm các phần:

  • Ngữ pháp (Grammar).
  • Từ vựng (Vocabulary): Khung thời gian tối đa cho phần Ngữ pháp và từ vựng là 45 phút.
  • Kỹ năng đọc (Reading): Khung thời gian tối đa dành cho kỹ năng này là 60 phút.
  • Kỹ năng nghe (Listening): Khung thời gian tối đa dành cho kỹ năng này là 35 phút.
test trình độ tiếng anh ielts
Cấu trúc bài kiểm tra bao gồm mấy phần?

Khi làm bài kiểm tra trình độ Offline tại Anh ngữ ETEST các bạn sẽ được:

  • Hỗ trợ phân tích các vấn đề trong quá trình làm bài mà các bạn đang gặp rắc rối, lúng túng.
  • Tư vấn lộ trình luyện thi IELTS phù hợp với trình độ, năng lực của bản thân, giúp rút ngắn lộ trình ôn luyện, tiết kiệm thời gian ôn thi.
  • Giải đáp tất cả các thắc mắc rõ ràng, chi tiết.
  • Được giáo viên chia sẻ thêm các tip làm bài hiệu quả.
test đầu vào ielts
Lợi ích khi làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS tại ETEST

Nếu các bạn muốn trải nghiệm lộ trình luyện thi IELTS hiệu quả, nhanh chóng thì hãy liên hệ với trung tâm Anh ngữ ETEST thông qua https://etest.edu.vn/lien-he/ để được hỗ trợ và tư vấn làm bài kiểm tra trình độ IELTS.

Anh ngữ ETEST là một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại TP.HCM. Với đội ngũ giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới đã từng là giám khảo kỳ thi IELTS. Khi kiểm tra trình độ IELTS tại đây, bạn sẽ được đánh giá khả năng IELTS chuẩn xác nhất.

kiểm tra trình độ ielts
Học viên xuất sắc đạt 8.0 IELTS tại Anh ngữ ETEST

Trên đây, Anh ngữ ETEST đã chia sẻ đến bạn đọc toàn bộ thông tin cần biết về bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn sớm tìm được trung tâm test trình độ miễn phí chất lượng, uy tín phù hợp với trình độ bản thân.

The post Kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS Online miễn phí appeared first on Anh ngữ Etest.



Nguồn tham khảo: https://etest.edu.vn/kiem-tra-trinh-do-tieng-anh-ielts/
Địa chỉ: https://www.google.com/maps?cid=17860014099742571493
Thông tin: https://www.google.com/search?q=Anh+Ngữ+ETEST&kponly=&kgmid=/g/11f2wdd6x2
#anhnguETEST #anhnguduhocETEST #ETEST

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về Anh ngữ ETEST

Khóa học luyện thi ielts miễn phí tốt nhất hiện nay

Nên thi IELTS ở IDP hay BC ? Thi IELTS ở đâu dễ hơn?