DU HỌC HÈ MỸ 2023: 5 LỢI ÍCH VÔ GIÁ CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA HỌC SINH

Du học hè Mỹ là khóa du học, du lịch ngắn hạn, mang lại nhiều lợi ích cho học sinh. Chương trình du học hè cho học sinh cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục tiên tiến, nâng cấp khả năng ngoại ngữ, phát triển các kỹ năng mềm, giao lưu với bạn bè quốc tế,… nhằm tạo bước đệm cho du học dài hạn trong tương lai.

Lợi ích khi du học hè Mỹ 2023 cùng ETEST

1. Trau dồi khả năng ngoại ngữ

Du học hè Mỹ sẽ giúp các bạn trau dồi khả năng ngoại ngữ. Học tập và sinh hoạt trong môi trường quốc tế khiến khả năng giao tiếp được cải thiện và nâng cấp nhanh chóng.

Tại lớp tiếng Anh theo dự án được thiết kế bởi Giáo sư Đại học Stanford, việc học đi đôi với thực hành giúp học sinh có những trải nghiệm ngôn ngữ tự nhiên và ghi nhớ dễ dàng hơn. 

Học sinh được khuyến khích tham gia vào những buổi thảo luận nhóm, phát biểu ý kiến, tranh luận và trình bày quan điểm cá nhân về các chủ đề giáo viên đưa ra. Điều này cũng giúp phát triển kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, tư duy phản biện. 

Đặc biệt, môi trường sinh hoạt xung quanh là các trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, thể thao,… hòa với sắc màu văn hóa tại địa phương sẽ giúp các bạn có cơ hội giao tiếp với người bản xứ về các chủ đề hàng ngày một cách tự nhiên.

2. Tiếp cận môi trường giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới 

Mô hình học tập tại Hoa Kỳ hầu như khác xa hoàn toàn với mô hình học tại Việt Nam. Để có thể nộp đơn thành công vào các trường Đại học TOP đầu Mỹ thì chỉ Tiếng Anh là không đủ. Ngoài các chứng chỉ như IELTS hoặc TOEFL, học sinh còn cần một số điểm SAT đủ cao và tham gia sôi nổi các hoạt động ngoại khóa.

Đây chính là điều mà Du học hè Mỹ 2023 của ETEST có thể mang lại cho các bạn học sinh. Tại đây, các bạn sẽ được khám phá và tiếp cận với phương pháp dạy – học tiên tiến được thiết kế bởi Giáo sư Đại học Stanford, thực hiện và thuyết trình các dự án cá nhân, dự án nhóm, các hoạt động giao lưu với bạn bè quốc tế… giúp bổ sung thêm những điểm sáng vào hồ sơ du học sau này.

3. Bước đệm cho du học dài hạn

Những hoạt động học tập, vui chơi, giải trí và sinh hoạt cùng đoàn du học sinh quốc tế sẽ mang tới cho các bạn những thước phim kỷ niệm đáng giá về một chuyến Du học hè Mỹ đầy ý nghĩa trong quãng đời học sinh. Ngoài việc được tiếp cận nền văn hóa đa dạng của Mỹ, các em còn có cơ hội tham quan, khám phá các địa danh nổi tiếng thế giới. Du học hè giúp học sinh hiểu rõ hơn về chính bản thân mình và có thể được xem là chuyến đi “tiền trạm” nhằm hiểu về thực tế môi trường Mỹ trước khi phụ huynh và học sinh hoạch định về kế hoạch du học dài hạn tại miền đất hứa này.

Du học hè Mỹ tại ETEST là cơ hội mở mang trải nghiệm và kiến thức, nâng tầm Anh ngữ cho học sinh trong mùa hè 2023

4. Xây dựng mối quan hệ với bạn bè quốc tế

Du học hè Mỹ 2023 là cơ hội kết bạn với bạn bè quốc tế khi tham gia các hoạt động ngoại khóa hay sinh hoạt cùng nhau trong lớp học, trong ký túc xá, giúp các bạn xây dựng mối quan hệ mới. Và nếu biết cách duy trì những mối quan hệ đáng giá, các bạn sẽ không còn cảm giác quá lo sợ hay bỡ ngỡ trong tương lại nếu đi du học ở nước ngoài. 

5. Phát triển các kỹ năng mềm

21 ngày du học hè không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng vừa đủ để các bạn bắt đầu cho mình một thói quen mới. Học cách tự chăm sóc cho bản thân, tự chuẩn bị hành trang cho những chuyến đi trong ngày mà không có sự nhắc nhở thường xuyên của cha mẹ sẽ giúp các bạn rèn luyện tính tự lập và trở nên trưởng thành hơn.

21 ngày bước ra khỏi vùng an toàn để trải nghiệm những điều mới, các bạn sẽ học được kỹ năng giao tiếp hiệu quả, học được cách suy nghĩ độc lập và xử lý những tình huống mới mẻ.

Đồng thời, du học hè Mỹ cũng sẽ giúp các bạn định hình được những vấn đề sẽ gặp phải khi đi du học, từ đó có thể cân nhắc, quyết định chính xác hơn về lộ trình du học tương lai dài hạn của mình.

 

Một số điểm đến nổi bật khi du học hè Mỹ

Đoàn du học sinh sẽ có cơ hội được tham gia các lớp học Tiếng Anh, STEM, kỹ năng mềm… tại chính các trường Đại học Mỹ, được ở tại ký túc xá của trường, tham gia các hoạt động giải trí, tham quan những địa điểm nổi tiếng tại các thành phố sầm uất của Hoa Kỳ.

Bạn có thể tham khảo một số địa điểm và hoạt động nổi bật sau:

Du học hè Mỹ – Thành phố Los Angeles

  • Chiêm ngưỡng kỹ xảo hiện đại và các phần trình diễn điện ảnh đặc sắc tại Universal Studios.
  • Tham quan kinh đô điện ảnh lớn nhất thế giới HollywoodĐại lộ Danh vọng, Warner Bros Studio, Bảo tàng tượng sáp,…
  • Trải nghiệm tàu lượn siêu tốc và các trò chơi mạo hiểm tại Six Flags Magic Mountain.
Du học hè Mỹ ETEST tại “Thành phố của những thiên thần” với nhiều điểm đến giữa lòng kinh đô điện ảnh Hollywood

 

Du học hè Mỹ – Thành phố San Diego

  • Tham gia SeaWorld San Diego – một trong những địa điểm Sea World lớn nhất hành tinh. Ngắm cá voi sát thủ, sư tử biển, gấu Bắc cực, chim cánh cụt và chiêm ngưỡng các màn biểu diễn đặc biệt như Turtle Reef và Shark Encounter.
  • Tham quan San Diego Zoo – ngôi nhà của hơn 4.000 loài động vật và 700.000 loài thực vật và tận hưởng xe điện trên không Skyfari.
  • Tìm hiểu thế giới khoa học và thưởng thức các tác phẩm phim định dạng IMAX của vũ trụ tại Trung tâm Khoa học The Fleet.
Du học hè Mỹ ETEST tại thành phố San Diego là cơ hội đắm chìm trong thế giới đại dương phong phú

Du học hè Mỹ – Thành phố San Francisco

  • Check-in Đường hoa dốc Lombard nổi tiếng nhất vịnh.
  • Tham quan Cầu Cổng Vàng – Chiếc cầu đẹp và lãng mạn nhất San Francisco
  • Bến Ngư phủ Fisherman’s Wharf với những món hải sản tươi ngon,
  • Bến tàu Pier 39 – nơi có nhiều sư tử biển thu hút du khách,…
Du học hè Mỹ ETEST tại thành phố San Francisco là địa điểm check-in của nhiều du khách với các điểm đến mãn nhãn

Du học hè Mỹ – Thành phố Sacramento

  • Tham gia Capitol Tour – chiêm ngưỡng tổng hành dinh quyền lực của Quốc hội bang California.
  • Dạo phố trải nghiệm ẩm thực và văn hóa đa dạng của thành phố Sacramento.
Du học hè Mỹ ETEST tại thành phố Sacramento là chuyến tham quan đến Capitol Tour – Tổng hành dinh quyền lực của Quốc hội Bang California nổi tiếng

Du học ETEST – Trung tâm tư vấn du học hè Mỹ uy tín chất lượng

Bạn muốn du học hè Mỹ nhưng chưa tìm ra trung tâm tư vấn du học uy tín và chất lượng. Đừng chần chừ, hãy đến ngay với Du học ETEST, chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn tất cả thủ tục du học hè Mỹ với chi phí hợp lý.

Du học ETEST tự hào với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn du học, cung cấp lộ trình học tiếng Anh cho du học và dịch vụ tư vấn các vấn đề liên quan đến du học tại Mỹ, Canada, Úc. Chương trình Du học hè Mỹ 2023 của ETEST sẽ mang đến cho đoàn du học sinh nhiều kiến thức mới và trải nghiệm độc đáo. Từ đó, các bạn sẽ hiểu hơn về phương pháp giảng dạy, học tập và văn hóa, cuộc sống của du học sinh Mỹ.

>> Bạn đã sẵn sàng xách vali lên bắt đầu trải nghiệm những điều mới mẻ trong chuyến Du học hè tại nước Mỹ năng động cùng ETEST chưa? Đăng ký ngay để giữ ưu đãi 10.000.000VNĐ đến hết 31/03/23 tại: bit.ly/ETEST_DuhocheMy2023

DU HỌC ETEST là đơn vị chuyên tư vấn và xây dựng lộ trình toàn diện cho học sinh săn học bổng – du học vào các trường Đại học hàng đầu Mỹ, Canada, Úc.

► Tham khảo thành tích học bổng du học của ETEST tại ĐÂY

► Thông tin liên hệ:

  • ETEST Quận 3: Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
  • ETEST Quận 7: Lầu 6, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
  • Hotline: 0933.80.66.99 (Q.3)/ 0937.80.66.99 (Q.7)

The post DU HỌC HÈ MỸ 2023: 5 LỢI ÍCH VÔ GIÁ CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA HỌC SINH appeared first on Anh ngữ Etest.



Nguồn tham khảo: https://etest.edu.vn/du-hoc-he-my-2023-5-loi-ich-vo-gia-cho-su-phat-trien-cua-hoc-sinh/
Địa chỉ: https://www.google.com/maps?cid=17860014099742571493
Thông tin: https://www.google.com/search?q=Anh+Ngữ+ETEST&kponly=&kgmid=/g/11f2wdd6x2
#anhnguETEST #anhnguduhocETEST #ETEST

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về Anh ngữ ETEST

Khóa học luyện thi ielts miễn phí tốt nhất hiện nay

Nên thi IELTS ở IDP hay BC ? Thi IELTS ở đâu dễ hơn?