Tổng hợp các tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge hay nhất

Hiện nay, nhiều phụ huynh đang cho con em mình tham gia các kỳ thi chứng chỉ Cambridge để nâng cao trình độ tiếng Anh của con em mình. Vì thế nên rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến việc tìm kiếm tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge. Bài viết dưới đây là tổng hợp những tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge kèm tài liệu chi tiết.

tài liệu luyện thi chứng chỉ cambridge
Tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge

1. Tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge – Super Minds

Nhà xuất bản nổi tiếng Đại học Cambridge đã tạo ra bộ Super Minds, bao gồm 7 cuốn sách. Bộ sách này được viết dựa trên những nghiên cứu mới nhất về dạy và học ngôn ngữ. Super Minds này đảm bảo trẻ học được các kỹ năng và ngôn ngữ phù hợp với lứa tuổi và nâng cao dần khả năng của trẻ.

Giáo trình này dựa trên những nghiên cứu mới nhất về dạy và học ngôn ngữ. Với những yêu cầu khắt khe, bộ sách này đảm bảo rằng trẻ được học ngôn ngữ và kĩ năng phù hợp với lứa tuổi và từng bước hoàn thiện khả năng của mình.

tài liệu luyện thi chứng chỉ cambridge miễn phí
Tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge – Super Minds

Ưu điểm của giáo trình Super Minds:

Nhằm tạo cho trẻ sự tự tin, hoàn thiện nhân cách, phẩm chất, tăng vốn hiểu biết cũng như các kỹ năng sống chứ không riêng gì ngoại ngữ, bộ sách này nhằm giúp trẻ phát triển tư duy tiếng Anh một cách toàn diện. Học sinh sẽ học cách suy nghĩ sáng tạo thông qua những câu chuyện từ những bài học liên quan đến cuộc sống hàng ngày.

Cải thiện cân bằng bốn kỹ năng Chương trình Nghe, Nói, Đọc và Viết bằng tiếng Anh của Super Minds tìm cách cải thiện bốn kỹ năng: nói, đọc và viết. Thông qua hệ thống ngữ pháp chính xác cao, từ mới được biên soạn phù hợp với từng cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, cấu trúc câu ngữ pháp mới, các em được tiếp cận với một phương pháp học mới và nâng cao tại đây. đủ vốn ngôn ngữ để nói ở mọi cấp độ bằng cách sử dụng ngữ cảnh

Phụ huynh có thể lựa chọn cho con mình những cuốn sách lý tưởng để giúp con củng cố và nâng cao kiến thức dựa trên mức độ hiểu biết cũng như năng lực của từng trẻ. Các tài liệu sau đây sẽ được bao gồm với mỗi cấp độ trong đó:

  • Super Minds Student’s Book
  • Super Minds Teacher’s Guide
  • Super Minds Flashcards
  • Super Minds Audio

>>Link tải toàn bộ giáo trình luyện thi chứng chỉ Cambridge – Super Minds: Tại đây

2. Tài liệu Super Starters, Mighty Movers, Fantastic Flyers

Đây là bộ ba giáo trình dành cho học sinh đã được khảo cứu kỹ lưỡng và tái bản. Nó dựa trên bộ sách gốc Starters, Movers và Flyers và có ba cấp độ riêng biệt với phương pháp giảng dạy và các kỳ thi đan xen vào nội dung thú vị, đa dạng.

Bộ sách này không chỉ giải quyết những sai sót của sách giáo khoa lỗi thời, mà còn của những sách giáo khoa thông dụng khác phân bổ bốn năng lực một cách không công bằng, khiến một số năng lực trở nên quá khó và một số năng lực khác quá đơn giản, dẫn đến sự tiến bộ không đồng đều của học sinh trong bốn năng lực.

Chương trình giảng dạy Super Starters, là cấp độ ban đầu của chương trình, khuyến khích học tập qua trải nghiệm đồng thời khuyến khích học sinh phản ánh, đặt câu hỏi và phân tích các nhóm khác. Học sinh được khuyến khích chia sẻ suy nghĩ của mình trong suốt lớp học.

giáo trình luyện thi chứng chỉ cambridge miễn phí
Tài liệu Super Starters, Mighty Movers, Fantastic Flyers

Với sự giúp đỡ của chiến lược giảng dạy này, học sinh sẽ phát triển thói quen học tập tích cực cũng như trí tưởng tượng, sự tò mò và sáng tạo. Ngoài kết quả, việc đánh giá còn tính đến nỗ lực, khả năng giải quyết vấn đề, tính độc lập, tinh thần đồng đội, v.v.

Mặc dù giáo trình Mighty Movers giống hệt với giáo trình Starters, nhưng nhiều học sinh sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ nhiều bài tập thực hành của khoá học này. Ngoài ra, giáo trình giúp học viên yên tâm khi làm bài thi Movers.

Fabulous Flyers: Thông qua các phần tạp chí, khảo sát và các hoạt động khác, chương trình khuyến khích và mở rộng vốn từ vựng. Sau đó, chúng ta sẽ luyện nói với những thuật ngữ này. Để hỗ trợ học sinh trả lời và giao tiếp, phương pháp học tập sẽ nhấn mạnh vào kỹ năng nói và nghe. Học viên hoàn thành khóa học có thể giao tiếp tự nhiên với người bản xứ.

>>Link tải bộ sách Super Starters, Mighty Movers, Fantastic Flyers tại đây

3. Bộ sách Cambridge StoryFun 1,2,3,4,5,6 

Các bạn có thể sử dụng trọn bộ Cambridge StoryFun 1, 2, 3, 4, 5 và 6 full pdf/ebook+audio để sẵn sàng cho kỳ thi Starters, Movers và Flyers. Có 6 cuốn trong bộ sách Cambridge StoryFun, mỗi cuốn gồm 8 câu chuyện với những hình ảnh thú vị giúp học sinh dễ dàng theo dõi bài học.

Đây là những tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge phù hợp với từng trình độ. Để hỗ trợ học sinh tìm hiểu tài liệu của mình, có các câu hỏi và đánh giá từ sau mỗi câu chuyện. Đi kèm bộ sách là trọn bộ file audio miễn phí kể lại các câu chuyện trong sách bằng giọng đọc của người bản ngữ đúng với độ tuổi của bé, cực kỳ thích hợp cho bé chép lại, tạo phản xạ tiếng Anh. ở trẻ sơ sinh. .

> Download trọn bộ sách Cambridge StoryFun

sách luyện thi chứng chỉ cambridge
Bộ sách Cambridge StoryFun 1,2,3,4,5,6

4. Cambridge Fun for Starters, Movers, Flyers

Chương trình giảng dạy “Cambridge Fun for Starters, Movers, Flyers” sử dụng các tình huống thực tế để giúp trẻ phát triển cả bốn kỹ năng giao tiếp: nghe, nói, đọc và viết. Tất cả các bài tập của bài học đều kết hợp các kỹ năng này, các kỹ năng này sẽ ngày càng tốt hơn theo từng cấp độ.

Đây là một cuốn sách quan trọng cho trẻ em sử dụng khi chúng sẵn sàng cho bài kiểm tra Cambridge dành cho học viên nhỏ tuổi. Thiết kế sống động và tài liệu thú vị, dễ sử dụng sẽ giúp trẻ có động lực học tập.

Tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge – Cambridge Fun for Starters, Movers, Flyers

Mỗi sách gồm các bài khác nhau với từng chủ điểm và số lượng bài riêng:

  • Starters : 45 bài
  • Movers: 50 bài
  • Flyers: 56 bài

Các câu hỏi kiểu bài kiểm tra đánh giá tất cả các môn học theo cách giao tiếp cân bằng giữa các bài học thú vị. Chủ đề này nhằm tập trung vào các vấn đề mà các lỗi có nhiều khả năng xảy ra ở thanh thiếu niên trong độ tuổi này. 75 đến 90 phút được phân bổ cho mỗi bài học.

giáo trình luyện thi chứng chỉ cambridge
giáo trình luyện thi chứng chỉ cambridge

Hệ thống quản lý học tập có các trò chơi hấp dẫn và các tài nguyên trực tuyến tương tác khác cho phép bạn thực hành ngôn ngữ từ sách học sinh. Với sự trợ giúp của cuốn sách thực tế và dễ sử dụng này, cha mẹ có thể khuyến khích việc học trong khi trẻ có thể thực hành từ vựng ở nhà.

>> Tải trọn bộ sách Cambridge Fun for Starters, Movers, Flyers

5. Get ready for Starters – Movers – Flyers

Để trẻ luyện tập và sẵn sàng cho các chứng chỉ Cambridge, Nhà xuất bản Đại học Oxford đã phát triển bộ sách giáo khoa Get Ready For Starters, Movers và Flyers.

Mỗi cấp độ có một cuốn sách và cả ba cấp độ đều có trong bộ sưu tập này. Mỗi tập bao gồm 3 nhiệm vụ ôn tập và 10 đến 15 bài học về chủ đề tương ứng. Mỗi loại hoạt động đều rất khác nhau, giúp học sinh phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết cũng như ôn tập từ vựng và cấu trúc ngữ pháp. Ngoài ra, nội dung còn cung cấp một loạt các bộ bài kiểm tra cũng như các hành động nói, câu đố và các hoạt động thú vị khác. Trẻ không cảm thấy gượng ép hay khó chịu khi tham gia các hoạt động này.

>> Download trọn bộ sách Get Ready

6. Cambridge Starters-Movers-Flyers

Nhờ đó, Cambridge Starters – Movers – Flyers không còn là một bài kiểm tra nhàm chán mà là một công cụ học tiếng Anh hấp dẫn cho trẻ. Những tài liệu luyện thi chứng chỉ cambridge này được xây dựng rất khoa học và hấp dẫn, cho phép trẻ em dễ dàng nắm bắt các kỹ năng ngôn ngữ được cung cấp một cách sống động.

Mỗi cuốn sách bao gồm:

  • Đối với bài kiểm tra Nghe, có câu hỏi, âm thanh, băng ghi âm và câu trả lời.
  • Câu hỏi kiểm tra và giải pháp cho đọc và viết
  • Bộ sưu tập tranh in màu dùng cho phần thi nói (hình đầy đủ của giám khảo và hình của thí sinh).

Thí sinh có thể tìm thông tin về quy trình thi, các câu hỏi giám khảo có thể hỏi, các câu trả lời mẫu và các câu hỏi mẫu trong phần Answer key của phần thi Nói trong bộ sách Cambridge. Để giúp thí sinh hiểu bài thi và sẵn sàng cho bài thi càng nhiều càng tốt, bạn có thể đặt các câu hỏi tiếp theo.

>> Link tải Full bộ Cambridge Starters-Movers-Flyers tại đây.

7. YLE Sample Papers Test

Phụ huynh có thể cho con làm bài kiểm tra để biết trình độ hiện tại của bé đang như thế nào qua các đề thi trong tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers và Flyers của Kỳ thi Cambridge 2018.

Bài viết trên đây Anh ngữ ETEST đã giới thiệu cho phụ huynh những tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge , hy vọng quý phụ huynh có thể chọn được cho con em mình bộ sách phù hợp để ôn luyện tốt nhất.

The post Tổng hợp các tài liệu luyện thi chứng chỉ Cambridge hay nhất appeared first on Anh ngữ Etest.



Nguồn tham khảo: https://etest.edu.vn/tai-lieu-luyen-thi-chung-chi-cambridge/
Địa chỉ: https://www.google.com/maps?cid=17860014099742571493
Thông tin: https://www.google.com/search?q=Anh+Ngữ+ETEST&kponly=&kgmid=/g/11f2wdd6x2
#anhnguETEST #anhnguduhocETEST #ETEST

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về Anh ngữ ETEST

Khóa học luyện thi ielts miễn phí tốt nhất hiện nay

Nên thi IELTS ở IDP hay BC ? Thi IELTS ở đâu dễ hơn?