Trọn bộ tài liệu IELTS Writing phù hợp cho mọi trình độ

IELTS Writing là một phần quan trọng trong kỳ thi IELTS, đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh của thí sinh một cách chính xác và toàn diện. Để đạt được điểm cao trong phần thi này, việc chuẩn bị kỹ lưỡng là vô cùng cần thiết.

Hiểu được điều này, ANH NGỮ ETEST đã tổng hợp và biên soạn bộ tài liệu IELTS Writing, cung cấp cho thí sinh nguồn tài liệu ôn luyện phong phú và chất lượng. Bộ tài liệu được cập nhật liên tục với những bài học mới nhất, bám sát đề thi IELTS thực tế, giúp thí sinh nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để chinh phục phần thi Writing.

Với bộ tài liệu IELTS Writing của ANH NGỮ ETEST, bạn sẽ:

  • Nắm vững kiến thức và kỹ năng Writing cần thiết cho kỳ thi IELTS.
  • Rèn luyện kỹ năng phân tích đề bài, lập dàn ý và viết bài hiệu quả.
  • Cải thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh một cách toàn diện.
  • Tự tin bước vào kỳ thi IELTS và đạt được điểm số cao.

Tài liệu xây dựng nền tảng IELTS Writing

NGỮ PHÁP:

Cambridge – Grammar in Use

Grammar in Use Essential: Cuốn sách rất phù hợp với thí sinh tự học hoặc tài liệu bổ sung cho lớp học vì được thiết kế trực quan, cô đọng, và logic. Sách bao gồm 114 chủ điểm ngữ pháp cơ bản với lý thuyết và bài tập thực hành, phù hợp cho người mới bắt đầu.

Grammar in Use Essential

Grammar in Use Intermediate: Là một trong những sách về ngữ pháp phổ biến nhất, phù hợp cho thí sinh mới bắt đầu hoặc ở trình độ khá. Sách bao gồm 115 chủ điểm ngữ pháp bao gồm lý thuyết và bài tập thực hành, cũng như một số tài liệu hữu ích đi kèm.

Grammar in Use Intermediate

Grammar in Use Advanced: Sách bao gồm 100 điểm ngữ pháp dành cho các thí sinh đang ở trình độ khá trở lên, muốn nâng cao khả năng và độ chính xác khi sử dụng ngữ pháp.

Grammar in Use Advanced

Link tải: Download

Collins – Grammar for IELTS

Cuốn sách giúp thí sinh củng cố ngữ pháp cho bài thi IELTS. Sách phù hợp với thí sinh đang ở band 5.0-5.5 mong muốn đạt band 6.0 và cao hơn. Sách cũng cung cấp các chiến lược làm bài và bài tập để thí sinh làm quen với bài thi.

Collins - Grammar for IELTS

Link tải: Download

TỪ VỰNG:

Macmillan – Destination B1 – C2

Destination B1 – B2: Bao gồm các bộ từ vựng được chia thành chủ đề, cũng như bài tập ứng dụng. Các chủ đề trong bộ sách hầu như đáp ứng tốt cho bất kì bài thi IELTS nào với tất cả 4 kỹ năng, điều đặc biệt là các bộ từ vựng được hệ thống hóa, phân tích và phân loại khá rõ ràng. Song song với đó, bộ sách còn có nội dung học ngữ pháp khá hữu ích.

Macmillan - Destination B1 - C2

Link tải: Download

Cambridge – Vocabulary for IELTS

Bộ sách nhằm giúp thí sinh mở rộng vốn từ và biết cách sử dụng chính xác trong ngữ cảnh cụ thể, được thiết kế để người học chủ động lọc từ vựng ra từ bài đọc hoặc bài nghe mô phỏng theo bài thi IELTS.

Cambridge - Vocabulary for IELTS

Link tải: Download

Tài liệu làm quen với IELTS Writing

Get Ready For IELTS – Writing

Bộ sách phù hợp cho thí sinh đang ở band điểm 3.0-4.0 nhắm đến mục tiêu cao hơn, có thể tự luyện tập ở nhà mà không cần giáo viên hướng dẫn. Mỗi chương sách xoay quanh một chủ đề phổ biến trong bài thi IELTS, giúp cho thí sinh xây dựng vốn từ vựng cùng lúc với kỹ năng làm bài thi. Sách còn giúp củng cố kiến thức bằng các tip làm bài và bài tập ôn tập.

Get Ready For IELTS - Writing

Link tải: Download

Tài liệu thuần thục IELTS Writing

Collins – Writing for IELTS

Bộ sách dành cho thí sinh đang ở band điểm 5.0-5.5 kỳ vọng đạt band điểm 6.0 hoặc cao hơn. Sách gồm 12 chương về các chủ đề hay gặp trong bài thi IELTS, kiến thức trong sách xoay quanh các bước làm bài Writing từ phân tích đề bài cho tới tìm-sửa lỗi trong bài viết. Sách còn có các chiến lược và tip làm bài trong thực tiễn.

Collins - Writing for IELTS

Link tải: Download

DELTA Publishing – IELTS Advantage Writing skills

Sách dành cho người học đã có nền tảng khá tốt về IELTS Writing và đang mong muốn đạt điểm 7.0 trở lên. Sách cung cấp các mẫu câu và bài mẫu để người học tham khảo, luyện tập để vận dụng vào bài thi thực tế.

DELTA Publishing - IELTS Advantage Writing skills

Link tải: Download

Cambridge – IELTS

Chắc hẳn thí sinh luyện thi IELTS không còn xa lạ với bộ sách “đề thi mẫu” của Nhà xuất bản Cambridge nữa. Mỗi sách có 04 bộ đề tiêu chuẩn được biên soạn từ chính tổ chức ra đề chính thức của các kỳ thi IELTS. Bộ sách tạo điều kiện cho thí sinh trải nghiệm đề thi thật trên giấy và biết được điểm số ước tính của mình.

Cambridge - IELTS

Tuy nhiên, với số lượng có hạn, thí sinh nên có kế hoạch thông minh để sử dụng bộ đề IELTS Cambridge hiệu quả nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, Cambridge đã cho xuất bản 18 phiên bản, nhưng thí sinh chỉ nên tập trung làm các đề từ phiên bản 10-18 để tối ưu cập nhật nhất.

Link tải: Download

Bộ tài liệu IELTS Writing do ANH NGỮ ETEST tổng hợp và biên soạn sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho những ai đang ấp ủ ước mơ chinh phục điểm cao trong phần thi Writing. Với nội dung phong phú, chi tiết và được cập nhật liên tục, bộ tài liệu này sẽ giúp bạn củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng viết và tự tin đạt được kết quả cao trong kỳ thi IELTS.

Hãy tải ngay “Trọn bộ tài liệu IELTS Writing” và bắt đầu hành trình chinh phục IELTS của bạn!

Ngoài ra, ANH NGỮ ETEST còn cung cấp:

  • Khóa học luyện thi IELTS Writing chất lượng cao với đội ngũ giáo viên, giám khảo IELTS giàu kinh nghiệm.
  • Tư vấn miễn phí về phương pháp học tập và chiến lược thi IELTS.

Hãy liên hệ với ANH NGỮ ETEST ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Xem thêm bài viết hữu ích:

The post Trọn bộ tài liệu IELTS Writing phù hợp cho mọi trình độ appeared first on Anh Ngữ Du Học ETEST.



Nguồn tham khảo: https://etest.edu.vn/tai-lieu-ielts-writing/
Địa chỉ: https://www.google.com/maps?cid=17860014099742571493
Thông tin: https://www.google.com/search?q=Anh+Ngữ+ETEST&kponly=&kgmid=/g/11f2wdd6x2
#anhnguETEST #anhnguduhocETEST #ETEST

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về Anh ngữ ETEST

Khóa học luyện thi ielts miễn phí tốt nhất hiện nay

Nên thi IELTS ở IDP hay BC ? Thi IELTS ở đâu dễ hơn?