Top 10+ Phần mềm và website luyện thi SAT online uy tín

Trong thời đại công nghệ 4.0, bạn dễ dàng tìm sự trợ giúp từ smartphones và các phần mềm để trau dồi bất kì kĩ năng gì. Từ kĩ năng cứng, kĩ năng mềm đến luyện thi các kì thi phổ biến. Luyện thi SAT cũng không ngoại lệ. Bạn biết không, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn học SAT một cách hiệu quả bằng cách luyện thi SAT trên các phần mềm và website.

Hôm nay, Anh Ngữ Du Học ETEST sẽ cùng bạn tìm hiểu về các phần mềm uy tín và các website và các phần mềm để luyện thi SAT online và ưu điểm cũng như khuyết điểm của từng loại phần mềm để chọn ra phần mềm phù hợp và mang lại hiệu quả nhất với bạn nhé! Một lưu ý nhỏ rằng cách nhận định ưu và khuyết điểm của các phần mềm luyện thi SAT này dựa trên quan điểm chủ quan của Anh Ngữ Du Học ETEST. Vì vậy chúng tôi khuyến khích bên cạnh việc tham khảo bài viết, bạn hãy tự trải nghiệm và cảm nhận nhé!

Muốn tìm hiểu sâu hơn về điểm SAT và cách chuẩn bị hiệu quả cho kỳ thi này? Hãy tham khảo bài viết điểm SAT là gì chi tiết tại Anh Ngữ Du Học ETEST

phan mem luyen thi SAT
Tất tần tật từ A đến Z các phần mềm và Website luyện thi SAT uy tín

Các phần mềm luyện thi SAT online tốt nhất hiện nay

Daily Practice for the New SAT from the College board

Daily Pratice for the New SAT là phần mềm học SAT giúp bạn trải nghiệm và củng cố kiến thức luyện thi SAT ở bất cứ đâu. Đây là phần mềm chính thống từ các người ra đề SAT thiết kế. Do đó các câu hỏi trong phần mềm luyện thi SAT này khá sát với đề thi SAT thật. Bên cạnh đó, bạn có thể luyện tập mỗi ngày cùng với ngân hàng đề thi SAT của phần mềm này với các câu hỏi phù hợp với khả năng của bạn, khó dần tỉ lệ thuận với trình độ của bạn.

Bên cạnh đó, một trong các điểm khác biệt của phần mềm luyện thi SAT này chính là tính năng Scan and Score. Với tính năng này, bạn cần tìm một đề thi SAT (tham khảo tại https://etest.edu.vn/), thực hiện như một bài thi SAT thật sau đó chụp hình bài làm bằng phần mềm Daily Practice for gthe New SAT và nhận số điểm của mình.

phan mem luyen thi SAT
Daily Practice for the New SAT from the College board
  • Ưu điểm: phần mềm luyện thi SAT này theo dõi và thống kê, đánh giá trình độ của bạn cũng như tiến độ học tập từng ngày. Từ đó gợi ý các tips để bạn cải thiện các kĩ năng mình còn yếu. Tính năng Scan and Score đặc trưng giúp bạn luyện thi SAT hiệu quả.
  • Nhược điểm: Số câu hỏi đòi hỏi kĩ năng thực hành còn hạn chế, các hướng dẫn chỉ chung chung, chưa thực sự cụ thể.

Ready 4 SAT

Nếu bạn cần luyện tập thi SAT, Ready 4 SAT là một trong các phần mềm luyện thi SAT bạn nên biết. Cài đặt phần mềm Ready 4 SAT, bạn có cơ hội tiếp cận hơn 60 bài giảng về các chủ đề trong kì thi SAT bao gồm cả chủ đề học thuật (kinh tế học, thiên văn, hoá học, vật lí học,…) và đời sống xã hội (khoa học xã hội, tâm lý,…).

Bên cạnh đó, phần mềm luyện thi SAT này cũng cung cấp cho bạn các đề thi thử với hơn 100 câu hỏi thi SAT bao gồm cả hướng dẫn cách trả lời để có thể đạt điểm tối đa tương ứng với câu hỏi.

phan mem luyen thi SAT
Ready 4 SAT
  • Ưu điểm: các bài giảng đa dạng, câu hỏi và hướng dẫn trả lời chi tiết, flashcards đa dạng và có nhiều loại bài tập thực hành khách nhau.
  • Nhược điểm: các chủ đề trong Ready 4 SAT chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức bề mặt, chưa có độ sâu trong từng loại chủ đề. Bên cạnh đó, phần mềm luyện thi SAT này cũng không cập nhật thường xuyên nên có thể gây khó chịu cho một số bạn.

SAT: Practice, Prep and Flashcards

SAT: Practice, Prep and Flashcards có hiệu quả như tên gọi của chính nó! Phần mềm luyện thi SAT này giúp bạn tiếp cận các tài luyện học thuật chuyên sâu. Từ đó rèn luyện kĩ năng phân tích, tính toán, đọc hiểu và kĩ năng viết – những kĩ năng cực kì quan trọng để đạt điểm cao trong kì thi SAT.

Bên cạnh đó, phần mềm luyện thi SAT này còn cung cấp các bài tập thực hành và hỗ trợ bạn ôn tập từ vựng theo từng chủ đề của kì thi SAT. SAT: Practice, Prep and Flashcards còn cho phép bạn tiếp cận ngân hàng flashcards đa dạng thông qua Question of the day – hình thức trả lời câu hỏi mỗi ngày từ đó tập trung củng cố các lỗ hổng từ vựng và kiến thức bạn còn đang hạn chế.

phan mem luyen thi SAT
SAT: Practice, Prep and Flashcards
  • Ưu điểm: giao diện dễ sử dụng, có tính linh động cao giúp bạn dễ dàng làm quen với phần mềm này.
  • Khuyết điểm: nội dung các chủ đề và các câu hỏi trong ngân hàng chưa được cập nhật và làm mới, bổ sung thường xuyên.

Magoosh ACT Flashcards

Magoosh ACT Flashcards là phần mềm luyện thi SAT do các chuyên gia ACT thiết kế hỗ trợ bạn tiếp cận với ngân hàng ACT Flashcards đa dạng. Từ đó học thuộc từ vựng của SAT – một trong những rào cản khó nhằn ngăn cản bạn đạt điểm cao trong kì thi SAT. Bên cạnh đó, ACT Flashcards còn cung cấp các kiến thức về học thuật, kinh tế, toán học, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội,…

phan mem luyen thi SAT
Magoosh ACT Flashcards
  • Ưu điểm: thuật toán giúp xác định trình độ của bạn và tập trung cải thiện các chủ đề từ vựng và kiến thức bạn đang bị hạn chế.
  • Khuyết điểm: một số flashcards được đánh giá là khá khó nhớ và không hữu ích.

The Grading Game

Nếu bạn đang  chán ngán với các kiến thức và từ vựng hàn lâm và khó nhớ của kì thi SAT và muốn bỏ cuộc thì The Grading Game là dành cho bạn! Đây là phần mềm luyện thi SAT giúp bạn vừa học vừa chơi, thông qua các trò chơi để tìm ra các lỗi sai bạn thường mắc phải trong phần Writing và ngữ pháp. Các độ khó (level) khác nhau dưới áp lực thời gian sẽ giúp bạn gián tiếp làm quen với áp lực thời gian trong đề thi thậ và linh hoạt trong việc đọc hiểu và phát triển kĩ năng viết.

phan mem luyen thi SAT
The Grading Game
  • Ưu điểm: thiết kế dưới dạng trò chơi sinh động, tránh nhàm chán
  • Khuyết điểm: chỉ có trên hệ điều hành IOS, chưa có trên hệ điều hành Android.

SAT Exam Prep Practice Test

SAT Exam Prep Practice là phần mềm luyện thi SAT cung cấp cho bạn hơn 300 câu hỏi giúp bạn luyện tập và làm quen với kì thi SAT. Nếu bạn upgrade lên bản có trả phí, bạn có cơ hội được tiếp cận gần 500 câu hỏi và các bài thi thử của kì thi SAT đấy!

Điểm nổi bật của ứng dụng này chính là các câu hỏi về bộ môn toán học được đánh giá là khá sát với đề thi thật, do đó đây là ứng dụng gần như hoàn hảo cho bạn nếu bạn còn khá yếu về kĩ năng toán học và các từ vựng trong bộ môn này.

  • Ưu điểm: các câu hỏi về toán học tương đối gần với đề thi SAT thật
  • Khuyết điểm: giải thích chung chung và chưa đầy đủ, chi tiết, không có hướng dẫn rõ ràng và không được cập nhật thường xuyên.

Khan Academy

Khan Academy là một ứng dụng giúp bạn luyện tập SAT ở nhà bằng cách cung cấp các nội dung về bài thi SAT thông qua các chủ đề đa dạng như kinh tế, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, thiên văn học,…

phan mem luyen thi SAT
Khan Academy
  • Ưu điểm: Hỗ trợ bạn củng cố các lỗ hổng kiến thức và nắm bắt các phương pháp trả lời câu hỏi trong đề thi SAT. Giúp bạn làm quen với các chủ đề đa dạng và mang tính học thuật, hàn lâm của kì thi SAT.
  • Khuyết điểm: không hỗ trợ bạn thực hành các bài kiểm tra từ đề thi thật, do đó gây khó khăn cho bạn trong việc mang các lý thuyết đã học vào thực hành và kiểm tra, đánh giá trình độ của bản thân.

Math Brain Booster

Math Brain Booster là phần mềm luyện thi SAT giúp bạn rèn luyện khả năng tập trung, sự linh hoạt và phản ứng nhanh nhạy để xử lý các tình huống trong kì thi SAT. Với Math Brain Booster, bạn phải nhanh chóng đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi của bộ môn toán học dưới áp lực thời gian..

phan mem luyen thi SAT
Math Brain Booster

Bên cạnh đó, phần mềm luyện thi SAT này còn cho phép bạn luyện thi SAT bằng cách chơi các trò chơi đơn giản nhưng cực kì vui và hiệu quả, giúp bạn thoát khỏi sự nhàm chán và hàn lâm mà kì thi SAT mang lại.

  • Ưu điểm: giúp bạn rèn luyện kĩ năng giải toán hiệu quả và làm quen với áp lực thời gian để tránh bối rối khi chính thức bước vào kì thi thật, trò chơi vui nhộn, hiệu quả.
  • Khuyết điểm: phần mềm không hỗ trợ trên hệ điều hành Android, chỉ có trên hệ điều hành IOS.

Các trang web Luyện thi SAT online

Math TV

Như tên gọi, Math TV cung cấp cho bạn các video hướng dẫn từ toán học cơ bản đến cao cấp và các kiến thức toán học cần thiết cho kì thi SAT.

  • Ưu điểm: các bài giảng rất cặn kẽ và có hiệu quả cao, có các đầu sách với các chủ đề khác ngoài toán học miễn phí.
  • Khuyết điểm: không híup bạn giải đáp các thắc mắc hoặc sửa lỗi sai.

Math.com

Math.com là trang web với các chủ đề đa dạng và cung cấp các kiến thức tổng quan cần thiết cho kì thi SAT.

  • Ưu điểm: Giúp bạn có cái nhìn tổng quan tất tần tật các chủ đề hay ra trong kì thi SAT.
  • Khuyết điểm: giao diện hơi rối rắm và khó dùng.

Vocab Test

Đây là một trong những trang web cực kì hữu ích giúp bạn trau dồi vốn từ vựng học thuật. Vocab Test cung cấp các bài kiểm tra tiếng Anh phân hoá theo trình độ từ dễ đến khó.

  • Ưu điểm: cho phép bạn chọn các bài kiểm tra phù hợp với trình độ hiện tại.
  • Khuyết điểm: các lời giải thích cho các câu hỏi chủ yếu đến từ các bạn học sinh khác cùng dùng trang web do đó có thể gây hiểu nhầm hoặc khó hiểu cho bạn.

Major Tests

Major Tests là trang web cung cấp cho bạn một ngân hàng lớn các bài kiểm tra chuẩn bị cho kì thi SAT với độ phân hoá theo cấp bậc và chia thành các bài kiểm tra ngắn.

  • Ưu điểm: đánh giá xếp loại sau khi kiểm tra, giải thích các câu trả lời sai của bạn, dễ sử dụng.
  • Khuyết điểm: các giải thích chưa được rõ ràng, cụ thể.

Purple Math

Tương tự Major Tests, Purple Math cũng cung cấp các tài liệu hướng dẫn tất tần tật các chủ đề được nhắc đến trong kì thi SAT.

  • Ưu điểm: Giải thích từng bước rất cặn kẽ, các giải thích rất đơn giản và dễ hiểu.
  • Khuyết điểm: bạn cần bỏ tiền từ 10 USD – 18 USD để mua một đĩa CD kèm theo nếu muốn đạt được trải nghiệm mọi tính năng của trang web.
  • Trên đây là tất tần tật từ A đến Z danh sách các phần mềm và tài liệu luyện thi SAT, ETEST mong rằng những thông tin này hữu ích cho cuộc hành trình chinh phục kì thi SAT của bạn. Chúc bạn thành công!

Với các phần mềm học tiếng anh cấp tốc trực tuyến có thể giúp cho quá trình học tiếng anh của bạn dễ dàng hơn phần nào. Nhưng dù sao đó chỉ là các phần mềm, và chỉ có thể giúp cho các bạn 1 phần nào đó, để phát triển nhanh hơn các bạn cần phải có người chỉ dẫn.

Việc học với giáo viên bản ngữ cũng như những giáo viên có kinh nghiệm học tập, làm việc lâu năm tại Mỹ, Canada, Úc giúp bạn nâng cao khả năng phát âm chuẩn “native speaker”. Đến với Anh Ngữ Du học ETESTTrung tâm luyện thi SAT tốt nhất TPHCM nơi đào tạo thành công rất nhiều bạn sinh viên và giúp cho các bạn sinh viên đạt được các xuất học bổng.

Với đội ngũ giảng viên 100% tốt nghiệp các trường danh tiếng trên khắp thế giới, khi các bạn đến với ETEST sẽ có một lịch trình học riêng biệt giúp phát triển các kỹ năng của các bạn một cách nhanh chóng.

Để được tư vấn lộ trình học tiếng Anh chuẩn hóa IELTS, TOEFL, SAT, ACT, bạn có thể đăng ký để lại thông tin tại đây: https://etest.edu.vn/lien-he/

The post Top 10+ Phần mềm và website luyện thi SAT online uy tín appeared first on Anh Ngữ Du Học ETEST.



Nguồn tham khảo: https://etest.edu.vn/cac-phan-mem-va-website-luyen-thi-sat-uy-tin/
Địa chỉ: https://www.google.com/maps?cid=17860014099742571493
Thông tin: https://www.google.com/search?q=Anh+Ngữ+ETEST&kponly=&kgmid=/g/11f2wdd6x2
#anhnguETEST #anhnguduhocETEST #ETEST

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa học luyện thi ielts miễn phí tốt nhất hiện nay

Giới thiệu về Anh ngữ ETEST

Nên thi IELTS ở IDP hay BC ? Thi IELTS ở đâu dễ hơn?